Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Công đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh Tổ chức Kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 08/3

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019), đồng thời tạo điều kiện gặp gỡ, chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần cho công chức, viên chức và người lao động (CCVC), đặc biệt là viên chức và người lao động nữ, ngày 08/3/2019, Công đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh đã tổ chức họp mặt toàn thể CCVC.
Thầy Dương Thành Đức Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho CCVC nữ nhân ngày 8/3

Thầy Dương Thành Đức Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho CCVC nữ nhân ngày 8/3

Tham dự họp mặt có Thầy Dương Thành Đức - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với toàn thể CCVC, đặc biệt là sự hiện diện của đông đủ viên chức, người lao động nữ của Trường.
Tại buổi họp mặt, cô Trương Trần Phương Thùy - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, qua đó giúp cho CCVC nhận thức rõ hơn ý nghĩa và lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ.
Cũng tại buổi họp mặt, quý thầy cô đã cùng trao đổi chuyên đề “Bí quyết giữ lửa cho tổ ấm gia đình thời hiện đại”. Với những chia sẻ chân thành và tình cảm về những kinh nghiệm của bản thân đã giúp cho CCVC có những giây phút suy ngẫm về cuộc sống cũng như đúc kết kinh nghiệm riêng cho bản thân trong gia đình hiện tại.
Nhân buổi họp mặt, Công đoàn Trường cũng trao quà lưu niệm cho viên chức và người lao động nữ, thông qua buổi họp mặt đã góp phần tôn vinh vai trò của người phụ nữ, tiếp thêm niềm tin và động lực trong công việc cũng như trong cuộc sống của mỗi viên chức, người lao động nữ của Trường ./.

Tác giả bài viết: Ái Vi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây