Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức lớp cảm tình đoàn và trao giải cuộc thi viết “Theo bước chân những người anh hùng”

Sáng ngày 29/9/2017, Đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức lớp cảm tình đoàn cho thanh niên ưu tú để tạo nguồn kết nạp đoàn viên và trao giải cuộc thi viết “Theo bước chân những người anh hùng”. Tham gia lớp học có TS. Nguyễn Văn Phụng - Hiệu trưởng, các đồng chí là Ban Chấp hành Đoàn trường, các báo cáo viên cùng với sự tham dự của 18 thanh niên ưu tú.
Đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức lớp cảm tình đoàn và trao giải cuộc thi viết “Theo bước chân những người anh hùng”
Tham dự lớp cảm tình đoàn, thanh niên ưu tú ở các lớp trung cấp luật khóa 7 và trung cấp luật khóa 8 đã được nghe các báo cáo viên hướng dẫn 03 chuyên đề theo tài liệu bồi dưỡng cảm tình đoàn, bao gồm:
Chuyên đề 1: “Một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam” do đ/c Trương Trần Phương Thùy, Phó Bí thư chi bộ trình bày;
3

Chuyên đề 2: “Một số vấn đề cơ bản về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” do đ/c Trần Lãm - Phó Bí thư Chi đoàn Viên chức trình bày;
4

Chuyên đề 3: “Phấn đấu để trở thành người đoàn viên” do đ/c Thái Quốc Phong, Phó Bí thư Đoàn trường trình bày.
5

Qua các chuyên đề của lớp học, các thanh niên ưu tú đã có những hiểu biết cơ bản về tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, về quyền và nghĩa vụ của người đoàn viên, xác định được mục đích đúng đắn và có hướng phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên.
Tại đây, Đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh cũng đã tổ chức trao giải cuộc thi viết “Theo bước chân những người anh hùng” cho các thí sinh đạt giải trong cuộc thi. Học viên Dương Quốc Hợp ở lớp trung cấp luật khóa 7 - THPT - Hậu Giang (thí sinh đạt giải ba trong cuộc thi) đã đại diện các thí sinh đạt giải đọc bài cảm nhận của bản thân về ngày Thương binh - Liệt sĩ, qua bài cảm nhận, mỗi đoàn viên, thanh niên càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với đất nước, với các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân để đem lại độc lập, tự do cho dân tộc.
6

Được biết, cuộc thi viết “Theo bước chân những người anh hùng” là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017) do Đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh phát động từ đầu tháng 7/2017, với sự tham gia viết bài hưởng ứng của đông đảo viên chức và đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc Đoàn Trường. Kết quả, ban tổ chức đã chọn ra 04 bài dự thi xuất sắc nhất, thể hiện đúng chủ đề, thể lệ của cuộc thi

Tác giả bài viết: Lê Văn Lý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây