Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam về nguồn nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2020)

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020), ngày 02/9/2020, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức hành quân về nguồn tại xã Lương Tâm và xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.
Đoàn về nguồn thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác

Đoàn về nguồn thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác

Tại xã Lương Tâm, Đoàn đã viếng, thắp hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác, tham quan khu di tích, tranh ảnh lịch sử và nghe thuyết minh các sự kiện, đặc biệt là những hoạt động gắn với quê hương Hậu Giang anh hùng, qua đó, giúp cho đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn truyền thống đoàn kết, đấu tranh hào hùng, bất khuất của dân tộc, từ đó, khơi gợi, tiếp bước thêm tình yêu quê hương, đất nước trong thời đại mới.
Untitled 2
Đoàn về nguồn chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Bác
Kết hợp hoạt động về nguồn, thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu là tuyển sinh và đào tạo, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Đảng ủy, Đoàn Thanh niên xã Lương Nghĩa. Tại đây, Trường đã triển khai thông tin tuyển sinh, tư vấn trực tiếp cho người có nhu cầu các điều kiện học tập, các chế độ, chính sách khi tham gia học tập các lớp trung cấp, cao đẳng và các lớp liên kết, phối hợp đào tạo, bồi dưỡng.
Untitled 3
Đoàn công tác làm việc về công tác tuyển sinh tại xã Lương Nghĩa
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Trung - Bí thư Đảng ủy xã Lương Nghĩa đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ dân trí, kiến thức pháp luật cho tỉnh Hậu Giang, trong đó có xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ - địa phương vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn của tỉnh. Về phía xã, sẽ tổ chức rà soát, vạn động các đối tượng để tham gia học tập, tạo điều kiện nâng cao kiến thức cho người dân địa phương của xã và các vùng lân cận.
Cũng nhân buổi làm việc, Đoàn Thanh niên của 02 đơn vị đã thống nhất thông qua và ký kết chương trình phối hợp về công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 và giai đoạn tiếp theo. Theo đó, 02 đơn vị sẽ hỗ trợ nhau trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nâng cao trình độ cho đoàn viên địa phương, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thực hiện các công trình thanh niên, phong trào thể thao, văn nghệ và các hoạt động nghĩa tình khác,…
Untitled 4
Ký kết chương trình phối hợp giữa Đoàn thanh niên 02 đơn vị
Chuỗi các hoạt động của ngày 02/9/2020 là hoạt động ý nghĩa, vừa thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, phát huy tính chủ động, sáng tạo của đoàn viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Trường ở vị thế mới - Trường Cao đẳng Luật miền Nam.
Untitled 5
Ảnh lưu niệm buổi làm việc giữa 02 đơn vị

Tác giả bài viết: Thái Quốc Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây