Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Luật Khóa 2 niên khóa 2011 - 2013

Sau 2 năm nỗ lực trong công tác dạy và học, thầy và trò Trường Trung cấp Luật Vị Thanh đã hoàn thành khóa học theo đúng kế hoạch và tiến độ đã đề ra. Ngày 16/01/2014, Trường đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Luật Khóa 2 niên khóa 2011 - 2013.
Đại biểu tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành địa phương cùng các Trường trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, đặc biệt có sự hiện diện ThS. Trương Văn Quan – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre, là đơn vị liên kết với Trường Trung cấp Luật Vị Thanh mở lớp Trung cấp Luật Khóa 2 tại Bến Tre; ông Trương Văn Kính - đại diện Hội Khuyến học tỉnh Hậu Giang; ông Nguyễn Hòa Thuận - Trưởng Văn phòng Luật sư Thuận Nguyễn.

Trước giờ khai mạc, 121 học viên của 2 lớp Trung cấp Luật Khóa 2 mở tại Hậu Giang và Bến Tre đã tập trung đông đủ với tâm trạng phấn khởi vì họ đã vượt qua mọi khó khăn và cố gắng để được mặc trên người bộ Lễ phục tốt nghiệp, đó cũng là niềm tự hào của gia đình học viên, chuẩn bị sẵn sàng để học viên bước qua giai đoạn mới - giai đoạn phục vụ xã hội.
 
Tại buổi Lễ, Thạc sĩ Nguyễn Văn Phụng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt kết quả đào tạo bao gồm: lớp Trung cấp Luật khóa 2 - Hậu Giang có 34 học viên được công nhận đủ điều kiện tốt nghiệp, lớp Trung cấp Luật khóa 2 - Bến Tre có 87 học viên được công nhận đủ điều kiện tốt nghiệp. Đây là kết quả khá khả quan sau 2 năm thầy và trò Trường Trung cấp Luật Vị Thanh nỗ lực thực hiện nhiệm vụ.

 
Để ghi nhớ công ơn của Thầy, Cô Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, cô Nguyễn Thị Bé Sáu – học viên lớp TCL K2 - Bến Tre đã bày tỏ sự biết ơn đến quý Thầy, Cô đã tận tụy truyền đạt kiến thức, hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Thuận - Trưởng Văn phòng Luật sư Thuận Nguyễn đã đánh giá cao chất lượng đào tạo của Nhà trường sau khi tiếp nhận học viên Trung cấp Luật - Khóa 2 vào làm việc tại cơ sở, đồng thời khẳng định đây sẽ là “điểm đến” đầy hứa hẹn cho học viên của Trường Trung cấp Luật Vị Thanh sau khi tốt nghiệp ra Trường.
Quan tâm đến công tác động viên, khích lệ học viên thi đua học tốt, Nhà trường đã tuyên dương những học viên có thành tích xuất sắc trong phong học tập và tích cực tham gia các phong trào do Nhà trường phát động.

Kết thúc buổi lễ, Tiến sĩ Lê Tiến Châu – Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, kiêm Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các tân học viên tốt nghiệp, đồng thời kêu gọi các bạn học viên phấn đấu hơn nữa sau bước ngoặt lớn của cuộc đời, vững tâm, bền chí, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, vận dụng phát huy có hiệu quả những kiến thức đã được học ở Trường áp dụng trong thực tiễn công việc và cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hải Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây