Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Chính quyền địa phương huyện Vị Thủy đồng hành, hỗ trợ Trường Trung cấp Luật Vị Thanh trong công tác tuyển sinh

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, chuẩn hóa kiến thức cho cán bộ, công chức, viên chức và người dân địa phương của huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang - nơi Trường đặt trụ sở, sáng ngày 14/7/2017, Huyện ủy - Hội đồng nhân dân (HĐND) - Ủy ban nhân dân (UBND) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang đã phối hợp với Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh tại Hội trường UBND huyện Vị Thủy với gần 100 đại biểu tham dự.
Chính quyền địa phương huyện Vị Thủy đồng hành, hỗ trợ Trường Trung cấp Luật Vị Thanh trong công tác tuyển sinh
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Nguyễn Văn Công - Ủy viên BCH Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND, Ông Tống Huy Phúc - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Vị Thủy, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; các phòng, ban ngành, các trung tâm cấp huyện; Thường trực UBND cấp xã; Lãnh đạo khối dân vận, các đoàn thể, Trưởng ấp; Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn. Về phía Trường Trung cấp Luật Vị Thanh có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Phụng - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các giáo viên làm công tác tư vấn tuyển sinh.

 
Toan canh buoi tuyen sinh


Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Công - Ủy viên BCH Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND đã nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Theo đó, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn hiện nay, rất cần thiết phải tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho địa phương. Để thực hiện điều đó, Thường trực UBND huyện sẽ phối hợp, hỗ trợ Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, đồng thời Lãnh đạo huyện cũng sẽ chỉ đạo các ban ngành cấp huyện, cấp xã và các đơn vị sử dụng lao động để giải quyết đầu ra, tìm kiếm việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp.
Cũng tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Quỳnh Anh - Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Công tác học sinh đã giới thiệu khái quát về Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, đặc biệt giới thiệu về đối tượng, hình thức đào tạo, học phí, các chế độ chính sách ưu tiên….của các lớp đào tạo, bồi dưỡng tại Trường để người học có thể chọn và đăng ký các lớp học phù hợp. Các đại biểu tham dự cũng đã thảo luận, trao đổi, đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về các lớp đào tạo, bồi dưỡng của Trường.
Kết thúc Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Phụng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Vị Thủy đã tạo điều kiện cũng như phối hợp, đồng hành với Trường Trung cấp Luật Vị Thanh trong công tác tuyển sinh trong thời gian qua, đặc biệt là đã tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh để Trường có cơ hội chia sẻ công tác đào tạo, bồi dưỡng cho huyện Vị Thủy, đồng thời cũng mong muốn huyện Vị Thủy sẽ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ Trường thực hiện đào tạo, tuyển sinh trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Trần Thị Tỵ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây