Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức giao lưu bóng đá và văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Trường Cao đẳng Luật miền Nam

Thực hiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 02 năm thành lập Trường Cao đẳng Luật miền Nam (10/7/2020 - 10/7/2022) và hưởng ứng chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đoàn Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã phối hợp với các đơn vị tổ chức giao lưu bóng đá và văn nghệ.
Đến dự có ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo, viên chức, người lao động Trường cùng 05 đội đến từ 05 đơn vị: Trường Cao đẳng Luật miền Nam, Trung tâm TDTT thành phố Cần Thơ, Trường THPT Vị Thủy, lớp Đại học văn bẳng 01 (VT2132N1) và lớp Đại học Luật (VT2132Q1, VT2132P1).
1
Các đội tham gia giao lưu bóng đá
Với tinh thần giao lưu, tạo sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe, buổi giao lưu bóng đá đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Kết quả, đội bóng đến từ Trung tâm TDTT thành phố Cần Thơ xuất sắc đạt giải nhất; Đội bóng đến từ lớp Đại học Luật (VT2132Q1 và VT2132P1) đạt giải nhì; Đội bóng đến từ Trường THPT Vị Thủy đạt giải ba; Đội bóng Trường Cao đẳng Luật miền Nam và Lớp Đại học văn bẳng 01 (VT2132N1) đạt giải khuyến khích. Kết thúc giao lưu bóng đá các đơn vị có dịp giao lưu văn nghệ, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.
2
Đội bóng đến từ Trung tâm TDTT thành phố Cần Thơ đạt giải Nhất
Thông qua các hoạt động đã tạo được sân chơi để viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên của các đơn vị có dịp gặp gỡ, giải trí, trau dồi kinh nghiệm trong công tác, góp phần kết chặt mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Muội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây