Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Ngày Hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, việc làm năm 2022

Sáng ngày 27/3/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang đã chủ trì tổ chức Ngày Hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, việc làm năm 2022 và tuyên dương các tấm gương điển hình tiêu biểu về học nghề - lập nghiệp tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang. Trường Cao đẳng Luật miền Nam, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang là hai đơn vị tham gia tư vấn tuyển sinh. Cùng tham gia có Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang, các Trung tâm GDNN - GDTX, 400 học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Ngày Hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp, việc làm năm 2022
Ngày Hội được tổ chức thành hai phần: phần Lễ chính với các nội dung về khai mạc, tư vấn tuyển sinh trực tiếp của các Trường, tuyên dương các tấm gương điển hình tiêu biểu về học nghề - lập nghiệp. Trường Cao đẳng Luật miền Nam có 05 cựu học sinh tiêu biểu được biểu dương.
Untitled 2
05 cựu học sinh của Trường Cao đẳng Luật miền Nam được tuyên dương tại Ngày Hội (05 người từ trái sang)
Tại phần Hội, học sinh được trải nghiệm, tham quan các gian hàng, được tư vấn tuyển sinh trực tiếp về ngành, nghề đào tạo, chế độ chính sách, ưu đãi cho người học khi tham gia học các trình độ trung cấp, cao đẳng. Bên cạnh đó, học sinh còn được tham gia các trò chơi thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.
Untitled 3
Hoạt động tư vấn và tham gia các trò chơi tại Gian hàng Trường Cao đẳng Luật miền Nam
Đối với Trường Cao đẳng Luật miền Nam, năm 2022, Trường tiếp tục tuyển sinh 02 trình độ, 03 ngành nghề với 250 chỉ tiêu, bao gồm: 150 chỉ tiêu tuyển sinh Trung cấp Pháp luật, 50 chỉ tiêu Cao đẳng Dịch vụ pháp lý và 50 chỉ tiêu Cao đẳng Pháp luật quản lý hành chính công.
 Thông qua Ngày Hội, đã góp phần thông tin, tuyên truyền rộng rãi đến học sinh các về ngành, nghề đào tạo, định hướng nghề nghiệp và việc làm cho học sinh, giúp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh và đào tạo trong năm./.
Một số ảnh hoạt động
Untitled 4
Đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Luật miền Nam
 
Untitled 5
Đội Văn nghệ của Trường Cao đẳng Luật miền Nam biểu diễn tại Ngày Hội

Tác giả bài viết: Thái Quốc Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây