Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Lễ Bế giảng và Khai giảng các lớp Trung cấp Luật và các lớp liên kết, phối hợp

Sáng ngày 29/5/2021, Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã tổ chức Lễ Bế giảng, Khai giảng các lớp Trung cấp Luật khóa 9 và các lớp liên kết, phối hợp đào tạo năm 2021. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện đúng quy định các biện pháp phòng, chống dịch, buổi Lễ được diễn ra với số lượng hạn chế người tham dự, bao gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị: Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang, lãnh đạo Trường và đại diện học sinh, học viên các lớp trung cấp luật, các lớp liên kết, phối hợp đào tạo.
Tại Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp Luật khóa 9, có tổng số 75 học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó: loại giỏi có 05 học sinh (chiếm 6,7% tổng số học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp); loại khá có 37 học sinh (chiếm 49,3% tổng số học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp);  loại trung bình: 33 học sinh (chiếm 44,0% tổng số học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp). Ngoài ra, Trường còn trao Quyết định cấp học bổng khuyến khích học tập cho học sinh đủ điều kiện và biểu dương cho 16 học sinh có thành tích trong học tập, trong phong trào. Cũng tại buổi Lễ, thay mặt cho Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính miền Nam, Bộ Tài chính, Trường công bố và trao chứng chỉ cho đại diện của 69 học viên lớp bồi dưỡng ngạch kế toán viên.
1
ThS. Nguyễn Duy Quốc, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Nam, trao bằng tốt nghiệp cho học viên
2
TS. Nguyễn Văn Phụng, Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Nam, trao học bổng khuyến khích học tập và biểu dương cho học viên
Tại Lễ Khai giảng các lớp liên kết, phối hợp, Trường đã công bố Quyết định khai giảng các lớp như: Nghiệp vụ Hộ tịch với hơn 70 học viên; các lớp Nghiệp vụ Luật sư, Nghiệp vụ Công chứng với hơn 100 học viên. Tất cả các lớp sau khai giảng đều được tổ chức học tập dưới hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch.
Phát biểu cảm ơn, đáp từ tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt lãnh đạo Trường gửi lời chúc mừng các học sinh đã tốt nghiệp cũng như những học viên tham gia khai giảng khóa học mới, cảm ơn tất cả đại biểu đã đến tham dự, mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ từ các tổ chức, cá nhân và sự tin tưởng tham gia học tập của người học tại Trường Cao đẳng Luật miền Nam.

Tác giả bài viết: Lê Văn Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây