Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Lễ Tổng kết Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm 2020

Sáng nay, ngày 06/8/2020, Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm 2020. Hội giảng đã được diễn ra từ ngày 22 đến 23/7/2020. Kết quả có 06/06 giáo viên tham gia dự thi đủ điều kiện được trao Giấy chứng nhận “Đạt danh hiệu nhà giáo giáo dục nghề nghiệp dạy giỏi cấp Trường năm 2020”. Trong đó, có 02 giáo viên đạt giải nhất, 02 giáo viên đạt giải nhì và 02 giáo viên đạt giải ba.
Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các giáo viên

Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các giáo viên

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho các giáo viên đạt giải của Hội thi, cô Đặng Thị Ngọc Thi - là 01 trong 02 giáo viên đạt giải nhất đã bày tỏ cảm xúc phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện cho các giáo viên tham gia Hội thi được học tập thêm kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm, hoàn thiện, nâng cao năng lực giảng dạy cho bản thân. Cô Đặng Thị Ngọc Thi cũng mong rằng trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục tổ chức nhiều hơn các hoạt động mang tính chất chuyên môn giảng dạy để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên khi ở vị thế mới là Trường Cao đẳng Luật miền Nam.
Untitled 1
Cô Đặng Thị Ngọc Thi - Giáo viên tham gia Hội thi phát biểu cảm nghĩ
Thay mặt Lãnh đạo Trường, thầy Dương Thành Đức - Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng Hội giảng thành công tốt đẹp, đánh giá cao công tác tổ chức thực hiện của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, đặc biệt là tinh thần tham gia tích cực của các giáo viên dự thi. Mong rằng qua cuộc thi này, các giáo viên sẽ tích lũy thêm kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy, hoàn thiện bản thân để trở thành người giảng viên cao đẳng ưu tú, chuẩn mực, yêu nghề, góp phần hoàn thành sứ mệnh chung của Nhà trường, đặc biệt là nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Luật miền Nam.
Untitled 2
Thầy Dương Thành Đức – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Tác giả bài viết: Lê Văn Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây