Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức tư vấn tuyển sinh lớp Trung cấp Pháp luật tại tỉnh Kiên Giang

Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2022, hướng tới việc nâng cao kiến thức pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số, ngày 15/02/2022, tại chùa Sóc Xoài, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, Trường Cao đẳng Luật miền Nam phối hợp với Ban Dân tộc và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Kiên Giang tổ chức tuyển sinh lớp Trung cấp Pháp Luật dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Trung học cơ sở. Tham dự buổi tư vấn có ông Danh Tha - Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang, Thượng tọa Danh Phản, Ủy viên HĐTS, Phó trưởng Ban trị sự GHPGVN tỉnh, Phó chủ tịch Hội ĐKSSYN tỉnh Kiên Giang, Trụ trì chùa Sóc Xoài cùng các vị sư sãi của chùa. Về phía Trường Cao đẳng Luật miền Nam, có sự tham gia tư vấn của giảng viên, chuyên viên của Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên.
Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức tư vấn tuyển sinh lớp  Trung cấp Pháp luật tại tỉnh Kiên Giang
Tại buổi tư vấn, Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên phổ biến thông tin về điều kiện, tiêu chuẩn và một số chính sách ưu đãi cho học sinh tham gia học Trung cấp Pháp luật. Ông Danh Tha - Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang, rất hoan nghênh Nhà trường đã tổ chức tư vấn tuyển sinh và mở lớp trung cấp Pháp luật tại tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt, lớp này dành cho đối tượng là các vị Chức sắc, các vị Chư Tăng và các Sư sãi đang tu học tại các Chùa Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Việc mở lớp trung cấp pháp luật này mang lại lợi ích rất nhiều cho các vị Chức sắc, các vị Chư Tăng và các Sư sãi đang tu học trong việc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật cho đồng bào dân tộc tỉnh Kiên Giang.
Ông Danh Tha - Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang đề nghị Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi trong việc tổ chức và sớm mở lớp. Ban Dân tộc sẽ tạo mọi điều kiện trong việc tuyển sinh, mở lớp và hỗ trợ trong việc quản lý lớp sau này.
Về phía Nhà chùa, Thượng tọa Danh Phản, Ủy viên HĐTS, Phó trưởng Ban trị sự GHPGVN tỉnh, Phó chủ tịch Hội ĐKSSYN tỉnh Kiên Giang, Trụ trì chùa Sóc Xoài rất ủng hộ việc Nhà trường đã tổ chức tư vấn tuyển sinh và mở lớp trung cấp pháp luật tại tỉnh Kiên Giang, cám ơn sự nhiệt tình, quan tâm của Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang. Nhà chùa sẽ thông báo chiêu sinh đến các vị Chức sắc, các vị Chư Tăng và các Sư sãi đang tu học tại các Chùa Khơme trên địa bàn tỉnh Kiên Giang trong thời gian sớm nhất.
          Trong quá trình làm việc, Đoàn công tác của Trường Cao đẳng Luật miền Nam và đại diện Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang được phía nhà chùa giới thiệu, hướng dẫn tham quan toàn bộ khuôn viên cũng như cơ sở vật chất của nhà chùa rất khang trang, đầy đủ đảm bảo cho việc học tập, hội họp nếu lớp học được tổ chức.
Một số ảnh hoạt động tại buổi làm việc
23
456789

Tác giả bài viết: Mỹ Tiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây