Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Công đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2018

Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2018), Công đoàn Trường Trung cấp Luật Vị Thanh đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, nâng cao đời sống tinh thần cho công chức, viên chức và người lao động của Nhà trường.
Mở đầu cho các hoạt động, sáng ngày 06/3/2018, Công đoàn trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức buổi tọa đàm chủ đề: “Nuôi con khỏe, hạn chế ốm đau do thời tiết” nhằm cung cấp nhiều kiến thức bổ ích để nuôi con được khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Tại buổi tọa đàm, BS. Trần Thị Lài (Chuyên khoa II, Khoa Nhi, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang) đã chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái qua từng giai đoạn phát triển về tâm lý, sinh lý. Đặc biệt, chú trọng tư vấn kiến thức cho các nữ CCVC mang thai và nuôi con nhỏ. Qua đó Bác sĩ khẳng định nuôi dạy con là vấn đề cực kỳ quan trọng, vì vậy mỗi cá nhân - không chỉ riêng phụ nữ mà cả nam giới cũng cần chia sẻ cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình và chung tay nuôi dạy con cái phát triển khỏe mạnh, chăm ngoan.
Hinh anh 1

Nhằm giúp cho CCVC nắm được truyền thống, ý nghĩa của ngày 08/3, vào ngày 07/3/2018, Công đoàn Trường cũng đã tổ chức buổi họp mặt toàn thể CCVC và NLĐ nhà trường. Tại buổi họp mặt, CCVC đã được nghe ôn lại truyền thống ngày 8/3, nghe phát biểu của đại diện viên chức nữ, phát động phong trào thi đua của Công đoàn. Thay mặt Lãnh đạo Trường và viên chức nam, ông Dương Thành Đức - Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể viên chức nữ, ghi nhận những đóng góp mà viên chức nữ đã đóng góp cho Trường và mong muốn sẽ tiếp tục cống hiến, chung sức xây dựng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh ngày càng phát triển vững mạnh.
Hinh anh 4

Cũng tại buổi họp mặt, Trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến nữ CCVC và NLĐ, chúc các chị em sức khỏe, xinh đẹp, xứng đáng là phụ nữ “giỏi việc nước đảm việc nhà” và mãi là ngọn lửa của hạnh phúc gia đình.
Để tạo bầu không khí vui tươi cho ngày 08/3, Trường đã tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề về phụ nữ, quê hương, tình yêu,...Các đội thi đã thực hiện các món ăn phong phú về thể loại, đẹp mắt về hình thức,… đặc biệt ý nghĩa các món ăn luôn hướng về người phụ nữ, người mẹ, người vợ trong công việc cũng như đời sống gia đình
Hinh anh 6

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. Đồng thời, tạo điều kiện để chị em có dịp giao lưu, thể hiện tài năng và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó./.

Tác giả bài viết: Ngọc Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây