Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức sinh hoạt Chính trị đầu năm học 2017 - 2018 cho học viên các lớp Trung cấp Luật

Thực hiện Công văn số 715/SLĐTBXH-DNVL ngày 30/6/2017 của Sở Lao động thương binh và xã hội về việc hướng dẫn bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên, giảng viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và sinh hoạt chính trị đầu khóa cho học sinh, sinh viên năm 2017, sáng ngày 08/9/2017, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh đã tổ chức Buổi sinh hoạt chính trị đầu năm học 2017 - 2018 cho học viên các lớp Trung cấp Luật. Tham dự buổi sinh hoạt có thầy Dương Thành Đức - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng vơi sự tham dự của các giáo viên và tất cả học sinh các khóa 6, 7, 8.
Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức sinh hoạt Chính trị đầu năm học 2017 - 2018 cho học viên các lớp Trung cấp Luật
Tại buổi sinh hoạt, các học sinh đã được sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cùng tham gia Cuộc thi tìm hiểu Pháp luật về an toàn giao thông hưởng ứng “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”. Bên canh đó, các học sinh khóa mới đã được triển khai chương trình đào tạo trung cấp luật, hướng dẫn viết báo cáo thực tập tốt nghiệp; những quy định liên quan đến đào tạo và công tác học sinh, các công tác của Đoàn Thanh niên cũng như nội quy giảng đường, ký túc xá, thư viên và được hướng dẫn truy cập trang web của trường. Sau khi được nghe các nội dung, học sinh sẽ thực hiện viết bài thu hoạch để thông qua đó, đánh giá khả năng tiếp thu nội dung của buổi sinh hoạt.
DSCN0551

Buổi sinh hoạt đã góp phần giúp cho học sinh nhận thức sâu sắc hơn về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về các quy định, nội quy của Trường, qua đó giúp mỗi học sinh tự rèn luyện, phấn đấu để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Ngọc Trân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây