Cao Đẳng Luật Miền Nam

http://caodangluatmiennam.edu.vn


Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng hòa giải cho hòa giải viên ở cơ sở tại huyện Mang Thít, Vĩnh Long

Tiếp tục thực hiện công tác phối hợp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho hòa giải viên ở cơ sở giữa Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Long và Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, ngày 25 tháng 9 vừa qua, Trường và Sở đã phối hợp tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng hòa giải cơ sở cho hòa giải viên” tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
Ông Dương Minh Chiến - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Vĩnh Long phát biểu khai giảng.

Ông Dương Minh Chiến - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Vĩnh Long phát biểu khai giảng.

Tham dự buổi khai giảng có ông Dương Minh Chiến - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp tỉnh Vĩnh Long; TS. Nguyễn Văn Phụng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh; đại diện Phòng Tư Pháp huyện Mang Thít cùng với sự tham gia của gần 150 hòa giải viên trên địa bàn huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
Được biết đây là lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho hòa giải viên ở cơ sở thứ 4 trong năm 2017 tại tỉnh Vĩnh Long. Nội dung bồi dưỡng cũng xoay quanh các kiến thức pháp luật trong những lĩnh vực thông dụng như: hôn nhân gia đình, đất đai,… đặc biệt là các kỹ năng, nghiệp vụ hòa giải. Trong các tháng còn lại, Trường sẽ phối hợp với Sở tổ chức lớp bồi dưỡng tại các huyện, thị, thành còn lại của tỉnh.

Tác giả bài viết: Chúc Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây