Cao Đẳng Luật Miền Nam

https://caodangluatmiennam.edu.vn


Họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021), 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3; ngày 08/3/2021, Trường Cao đẳng Luật Luật miền Nam đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm trong không khí ấm áp, vui tươi, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Tham dự buổi họp mặt có TS. Nguyễn Văn Phụng - Bí thư Chi bộ - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Dương Thành Đức - Phó Bí thư Chi bộ, thầy Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng, thầy Đào Phú Quốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể viên chức và người lao động, đặc biệt là sự hiện diện của đầy đủ viên chức, người lao động nữ của Trường.
Mở đầu buổi họp mặt, viên chức, người lao động được nghe thầy Đào Phú Quốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở ôn lại kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ  (8/3/1910 - 8/3/2021), 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, qua đó giúp cho viên chức, người lao động, đặc biệt là  viên chức, người lao động nữ nhận thức sâu sắc hơn ý nghĩa, nguồn gốc của ngày này, đồng thời khơi dậy tinh thần lao động, học tập năng động, sáng tạo của phụ nữ trong thời đại mới.
1
Thầy Đào Phú Quốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở ôn lại kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ  (8/3/1910 - 8/3/2021)
Đại diện cho các viên chức, người lao động nữ, cô Trịnh Thị Muội - Giảng viên Khoa Đào tạo cơ sở đã phát biểu cảm nghĩ, gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, Công đoàn Trường đã tạo điều kiện, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động nữ trong thời gian qua. Qua đó, cùng với những viên chức và người lao động nữ khác hứa hẹn sẽ không ngừng học tập, phấn đấu để xứng đáng với vị trí đang đảm nhận, sự tin yêu từ tập thể sư phạm Nhà trường.
2
Cô Trịnh Thị Muội - Giảng viên Khoa Đào tạo cơ sở phát biểu cảm nghĩ
Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Nguyễn Văn Phụng - Bí thư Chi bộ - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Lãnh đạo Trường và nam giới ghi nhận sự đóng góp to lớn của viên chức, người lao động nữ đối với Nhà trường trong hơn 10 năm qua. Đồng thời cũng động viên các viên chức, người lao động nữ tiếp tục đoàn kết cùng với tập thể Trường, không ngừng trau dồi, học tập kinh nghiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Trường Cao đẳng Luật miền Nam ngày càng phát triển vững mạnh.
Nhân dịp này, Công đoàn Trường cũng gửi tặng đến viên chức, người lao động nữ những phần quà nho nhỏ.
3
Công đoàn Trường tặng quà cho viên chức, người lao động nữ

Tác giả bài viết: Lê Văn Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây