Cao Đẳng Luật Miền Nam

https://caodangluatmiennam.edu.vn


Đoàn trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trước Tết Nguyên đán 2023

Nhằm thể hiện tinh thần chủ động, tích cực, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trước Tết Nguyên đán 2023.
Ngày 16/01/2023, Đoàn trường đã tổ chức buổi tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 với sự tham dự và chỉ đạo của đ/c Trương Trần Phương Thùy - Chi ủy viên, phụ trách đoàn thể. Cùng dự có đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân - Bí thư Đoàn trường và các đoàn viên trong Ban Chấp hành.
Theo Báo cáo của Đoàn trường, năm 2022, Đoàn trường đã có nhiều kết quả nổi bật trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, nhiều phong trào “Thanh niên tình nguyện” được triển khai, tổ chức hiệu quả các chương trình đồng hành cùng thanh niên trong học tập và khởi nghiệp, tham gia các lớp tập huấn trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ được phân công và các lĩnh vực khác như kỹ năng giảng dạy, kỹ năng tuyên truyền, báo cáo viên,.. tổ chức nhiều phong trào, hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thân cho đoàn viên thanh niên như giao lưu bóng đá, văn hóa nghệ thuật với các đơn vị. Phát huy những kết quả của năm 2022, trong năm 2023, Đoàn trường phấn đấu thực hiện tốt các công trình đoàn thanh niên, chú trọng các hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng, củng cố nhân sự đoàn,… phấn đấu là tổ chức đoàn xuất sắc nhiệm vụ.
1
BCH Đoàn Trường họp tổng kết công tác đoàn 2022 và triển khai Kế hoạch công tác năm 2023
          Tiếp đó, ngày 17/01/2023, Đoàn trường đã tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” do Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh để tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho phạm nhân về tái hòa nhập cộng đồng đang cải tạo tại Trại Tạm giam công an tỉnh.
2
3
Đoàn viên Trường báo cáo chuyên đề trong buổi tuyên truyền
          Vào sáng ngày 18/01/2023, Đoàn trường tổ chức thắp hương, viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Hậu Giang. Tham dự có đồng chí Dương Thành Đức - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Buổi dâng hương là dịp để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã cống hiến cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
4
Quang cảnh buổi dân hương viếng nghĩa trang
5
Quang cảnh buổi dân hương viếng nghĩa trang

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây