Cao Đẳng Luật Miền Nam

https://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh năm 2023

Ngày 28/02/2023, Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh năm 2023 với sự tham dự của Lãnh đạo các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Ban Giám hiệu các trường trung học phổ thông, trường trung học cơ sở, đại diện một số đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Về phía Nhà trường có ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.
Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Hội nghị tư vấn tuyển sinh năm 2023
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem video giới thiệu về Trường Cao đẳng Luật miền Nam, nghe Báo cáo kết quả công tác tuyển sinh và đào tạo năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ tuyển sinh đào tạo năm 2023. Theo đó, với việc thực hiện đồng bộ, kết hợp các biện pháp tuyển sinh, trong năm 2022, Trường đã tuyển sinh đạt 100/100 chỉ tiêu cao đẳng luật, 210 chỉ tiêu tuyển sinh trung cấp. Riêng từ đầu năm 2023 đến nay, Trường đã tuyển sinh đạt 110/210 chỉ tiêu trung cấp (đạt trên 50%). Bên cạnh đó, Trường cũng đặt ra mục tiêu đến hết tháng 6/2023, hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển sinh trình độ Trung cấp Pháp luật, đến hết tháng 9/2023, phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển sinh trình độ cao đẳng các chuyên ngành Pháp luật, đa dạng hóa các lớp liên kết, phối hợp đào tạo, bồi dưỡng, đảm bảo nguồn thu như dự toán đầu năm đã đề ra.
2
Đại biểu xem video giới thiệu về Trường Cao đẳng Luật miền Nam
Hội nghị đã ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực xoay quanh các nội dung như: các Trung tâm, các Trường sẵn sàng hỗ trợ truyền thông tuyển sinh trình độ trung cấp, cao đẳng, tư vấn hướng nghiệp đến học sinh đang học cho Trường Cao đẳng Luật miền Nam; các Trường sẽ có định hướng phân luồng, tư vấn cho học sinh, trong đó có định hướng chọn nghề luật cho học sinh; Trao đổi về các chế độ, chính sách, đặc biệt là việc làm, đầu ra cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp;…
3
 Thầy Hồ Thanh Trí - Giám đốc TTGDNN - GDTX huyện Châu Thành A phát biểu
4
Thầy Lê Chí Đức – Hiệu trưởng Trường THPT Vị Thủy phát biểu
5
Thầy Lê Hoàng Thúy – Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Phụng Hiệp phát biểu
6
Thầy Nguyễn Quốc Sở - Hiệu trưởng Trường THPT Chiêm Thành Tấn, TP. Vị Thanh phát biểu
Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời cảm ơn các đại biểu tham dự, đóng góp ý kiến nhằm hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng của Nhà trường, đồng thời, mong muốn các Trường THPT, THCS, các Trung tâm GDNN - GDTX trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho Nhà trường trong công tác tuyển sinh, đào tạo thời gian tới.
7

Tác giả bài viết: Trần Lãm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây