Cao Đẳng Luật Miền Nam

https://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Lễ Công bố các quyết định về nhân sự; Khai giảng lớp Trung cấp Luật Khóa 12, các lớp liên kết và ký kết chương trình phối hợp năm 2021.

Thực hiện Quyết định số 261/QĐ-BTP ngày 24/02/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc phê duyệt Kế hoạch công tác năm 2021 của Trường Cao đẳng Luật miền Nam, đặc biệt là thực hiện đúng quy định về công tác bổ nhiệm nhân sự, thông tin rộng rãi đến các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh Hậu Giang về các vị trí lãnh đạo, quản lý của Trường, đồng thời nhằm làm cơ sở để triển khai các hoạt động đào tạo, tạo sự gắn kết mối quan hệ giữa Trường với các đơn vị, qua đó tạo điều kiện cho các đối tượng trong và ngoài tỉnh Hậu Giang được đào tạo, bồi dưỡng, góp phần chuẩn hóa kiến thức pháp luật cho người dân, sáng ngày 26/3/2021, Trường Trường Cao đẳng Luật Miền Nam đã tổ chức Lễ Công bố các Quyết định về nhân sự; Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp luật Khóa 12, các lớp liên kết và Lễ Ký kết các chương trình phối hợp năm 2021.
Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của gần 70 đại biểu là lãnh đạo, đại diện đến từ các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp, các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Hậu Giang. Về phía Nhà trường, có sự tham dự của TS. Nguyễn Văn Phụng - Bí thư Chi bộ - Quyền Hiệu trưởng, toàn thể viên chức, người lao động và đại diện học sinh, sinh viên, học viên các lớp Trung cấp Luật, các lớp liên kết của Trường.
1
Quang cảnh buổi lễ
Tại Phần 1, Lễ Công bố các quyết định về nhân sự, Trường đã công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với ThS. Nguyễn Duy Quốc (nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Cần Thơ), 04 Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý, 02 Quyết định giao nhiệm vụ điều hành hoạt động tại các đơn vị thuộc Trường, 03 Quyết định phân công công tác viên chức, Quyết định về đổi tên Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học từ trực thuộc Trường Trung cấp lên trực thuộc Trường Cao đẳng và bổ nhiệm nhân sự phụ trách quản lý Trung tâm.
Thay mặt các viên chức được điều động, bổ nhiệm, ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mới được giao, xứng đáng với sự tin tưởng từ Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tập thể sư phạm Nhà trường.
Nhân dịp này, TS. Nguyễn Văn Phụng - Bí thư Chi bộ - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cũng nhận Quyết định tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tư pháp.
2
TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với ThS. Nguyễn Duy Quốc
3
TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường
trao các quyết định điều động, bổ nhiệm đối với viên chức quản lý các đơn vị thuộc Trường
Tại Phần 2, Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp Luật khóa 12 và các lớp liên kết, Trường đã chủ trì và phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ công bố Quyết định mở 01 Lớp Trung cấp Luật khóa 12, 02 Lớp Đại học Luật.
Thay mặt cho các tân học sinh, sinh viên, anh Trần Vương Cường - Học sinh Lớp Trung cấp Luật Khóa 12 đã gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tham gia các lớp đào tạo, góp phần nâng cao trình độ, nhận thức pháp luật, cam kết thực hiện đúng quy định về đào tạo và quyết tâm đạt kết quả cao trong quá trình học tập.
4
Đại diện học viên lớp Đại học luật nhận quyết định mở lớp
Tại Phần 3, Lễ Ký kết các chương trình phối hợp năm 2021. Trước khi thực hiện nghi thức ký kết các chương trình phối hợp, ThS. Nguyễn Duy Quốc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các chương trình phối hợp năm 2020 và định hướng các chương trình phối hợp năm 2021. Theo đó, trong năm 2020, Trường đã phối hợp tốt với các đơn vị như: với Trường Đại học Cần Thơ trong việc mở các lớp đại học luật văn bằng 2, chuẩn hóa (liên thông), phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong tổ chức hoạt động “Sinh viên - con đường khởi nghiệp”, phối hợp với Học viện Tư pháp tuyển sinh và đào tạo các lớp chức danh tư pháp: Lớp đào tạo nghề Luật sư, Lớp đào tạo nghề Công chứng; Phối hợp với Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức các lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm; Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu cho học sinh thực tập, làm việc,…
Trên cơ sở kết quả đạt được từ năm 2020, Trường Cao đẳng Luật miền Nam tiếp tục ký kết chương trình phối hợp với 19 đơn vị là các Sở, Ban, ngành, các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Hậu Giang. Nội dung phối hợp xoay quanh công tác hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công tác tuyển sinh, đào tạo, liên kết, phối hợp đào tạo, bồi dưỡng, giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho giảng viên đi thực tế, học sinh, sinh viên đi thực tập tại các đơn vị,….
5
Đại diện Lãnh đạo các đơn vị ký kết chương trình phối hợp năm 2021
Khép lại 03 nội dung quan trọng của buổi Lễ, TS. Nguyễn Văn Phụng - Bí thư Chi bộ - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác hiệu quả của các đơn vị. Đồng thời cho biết trong thời gian tới Trường sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả những thành tích đạt được và không ngừng cố gắng để làm tốt các nhiệm vụ phối hợp, góp phần đóng góp vào việc nâng cao dân trí, trình độ, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hậu Giang nói riêng và cả khu vực phía Nam nói chung.
6
TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu đáp từ, bế mạc

Tác giả bài viết: Lê Văn Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây