Cao Đẳng Luật Miền Nam

https://caodangluatmiennam.edu.vn


Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Lễ phát Bằng Tốt nghiệp các lớp Trung cấp Luật Khóa 8

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-CĐLMN ngày 04/02/2021 của Trường Cao đẳng Luật miền Nam về tổ chức Lễ Phát bằng tốt nghiệp các lớp Trung cấp Luật Khóa 8 mở tại Hậu Giang, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) và huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), trong không khí vui tươi trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, đặc biệt là trong điều kiện công tác phòng, chống dịch được đảm bảo an toàn, sáng ngày 07/02/2021, Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã tổ chức Lễ Phát bằng tốt nghiệp cho 26 học viên các lớp Trung cấp Luật.
Trường Cao đẳng Luật miền Nam tổ chức Lễ phát Bằng Tốt nghiệp các lớp Trung cấp Luật Khóa 8
Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, cùng tham dự có các thầy giáo, cô giáo và sự góp mặt của 26 học viên được tốt nghiệp.
Tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Quỳnh Anh - đại diện Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên đã Báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp Trung cấp Luật Khóa 8. Tiếp đó, thay mặt cho Lãnh đạo Trường, TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng đã thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 Cũng nhân buổi Lễ, ThS. Trần Thị Tỵ - đại diện Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên đã công bố các Quyết định khen thưởng học viên có thành tích tốt trong học tập, trong phong trào, rèn luyện và các Quyết định trao học bổng, chính sách nội trú cho các em học sinh.
Thay mặt cho các học viên được tốt nghiệp, học viên Phạm Thị Bích Tuyền bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì đã được học tập dưới mái trường cao đẳng luật, cảm ơn sự truyền đạt của quý thầy cô và hứa hẹn ứng dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống, công việc.
Phát biểu kết thúc buổi Lễ, TS. Nguyễn Văn Phụng - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 26 học viên đã nhận Bằng tốt nghiệp và mong rằng với những kiến thức đã học được tại Nhà trường, các học viên sẽ vận dụng, phát huy tốt trong công việc, cuộc sống để xứng đáng là những học viên của Trường Cao đẳng Luật miền Nam. Thay mặt cho tập thể sư phạm Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Phụng cũng gửi lời chúc đến toàn thể thầy cô giáo, các học viên mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới với nhiều thành công mới.

Tác giả bài viết: Lê Văn Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây